บัญชีทรูมันนี่วอเล็ตโดนบล็อค

บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ตผมโดนบล็อค ระบบแจ้งว่า ""ไม่สารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี" ทั้งที่บัญชีก็ใช้งานทุกวัน(ผมขายสินค้าออนไลน์)ตอนสมัครก็ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วแต่มาวันนี้อยู่ๆก็โดนบล็อค  ท่านใดเคยโดนบล็อกแบบผมบ้างครับและใช้เวลานานไหมครับกว่าจะใช้บัญชีได้  
และสอบถามท่านที่ค้าขายออนไลน์ว่าเคยใช้แอปWallet ของบริษัทอื่นหรือไม่ ดีไหม ถ้ามีแนะนำหน่อยครับเพราะอยากเปลี่ยนไปใช้ของเจ้าอื่นเพราะร้านผมโดนบล็อค3บัญชีแล้ว(บัญชีภรรยา,น้องสาว,และลูกชาย) พอกันทีกับ ทรูมันนี่วอลเล็ต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่